FXPRIMUS Bonus 30%

Ngày 16 tháng 6 năm 2014, FXPRIMUS quyết định tung ra BONUS 30% cho toàn bộ khách hàng giao dịch mới hoặc balance dưới 500$ đều có cơ hội tham gia chương trình này. Không giống các chương trình BONUS 100% trước đó, chương trình này cho phép nhà đầu tư có thể giao dịch trên phần tiền thưởng theo chương trình này. Đặc biệt, mỗi nhà đầu tư có quyền yêu cầu tiền thưởng tối đa 2 lần theo điều kiện của chương trình. 




Nhà đầu tư được giao dịch vào Bonus là một lợi thế lớn để tăng lợi nhuận và giảm rủi ro trong thị trường này, đây là một quyết định rất khó khăn của một sàn môi giới ngoại hối Full STP, tuy nhiên FXPRIMUS đã cố gắng thực hiện chương trình này, thay vì chi phí quảng cáo trên toàn thế giới. FXPRIMUS mong muốn được phục vụ nhiều khách hàng hơn trên hơn 205 quốc gia hiện tại, FXPRIMUS nỗ lực trong việc cung cấp cho các nhà đầu tư những sản phẩm tốt nhất, kênh thanh khoản an toàn nhất. Khách hàng của FXPRIMUS không phải lo lắng về tài sản đầu tư của họ bởi tài sản đó được quản lý bởi một bên thứ 3


Cũng chương trình này, IB giới thiệu khách hàng mới sẽ nhận được chính sách tốt hơn hiện tại 

Hơn nữa chương trình giới thiệu Traders mới cũng có những chính sách vượt trội

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Bộ phận hỗ trợ FXPRIMUS Việt Nam để được giải đáp chi tiết, hoặc gọi Hotline 0933765886 để cập nhật thông tin chương trình

Bạn đã có tài khoản FXPRIMUS chưa, hãy Mở một tài khoản ngay hôm nay, hoặc bạn cần hỗ trợ mở tài khoản miễn phí hãy để lại thông tin theo Form dưới đây để VNBC hỗ trợ bạn:

Share on Google Plus

About Toan Lee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment