Thời khắc giao hòa - Hãy nhớ Bạc Xanh còn rất mạnh!

Như ở nhận định trong tuần trước của chúng tôi, Đồng Bạc Xanh còn rất mạnh, tuy nhiên qua nhìn nhận chúng tôi đã thấy vùng bão hòa của Đồng tiền mạnh nhất này. Theo chúng tôi trong tuần từ 30/3 đến 3/4/2015 giá trị Mỹ Kim sẽ sideway trong vùng 96-100. Đây sẽ là yếu tố quyết định cho Giá Vàng, Giá Dầu và các cặp tiền neo giá đồng Đô La.

Giá trị đồng USD khung thời gian tuần

Theo nhận định của chúng tôi, Giá Vàng sẽ về đúng giá trị của nó, khi giới đầu cơ đã chốt lời, và đã test Bollinger Band trên, Stochatic đã cho tín hiệu bán xuống, tuy rằng RSI vẫn còn mùi của những con bò tót - chắc rằng chúng sẽ nghỉ ngơi và cần một bàn đạp mạnh hơn.

Giá Vàng khung thời gian ngày


Các cặp EUR/USD và GBP/USD cũng đang cảm thấy mệt mỏi bởi Bollinger Band giữa

Về tin tức cơ bản, những kẻ tài phiệt có thể sẽ rất chờ đợi Non-Farm và có thể vào lệnh vào ngày thứ 6 tuần này, hút tiền về MT4 và sau đó là nghỉ lễ 30/4-1/5 cùng gia đình. Những tay non kinh nghiệm hãy tránh xa thị trường vào thời khắc này, chúng có thể cuốn trôi tài sản trong tích tắc.


Nhận định của VNBC:

Gold Canh bán: 1200$-1210$/Oz Chốt 1150$/Oz
GBP/USD canh bán: 1.480-1.500 Chốt 1.460
EUR/USD canh bán: 1.088 - 1.100 Chốt 1.055

Share on Google Plus

About Toan Lee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment