FXPRIMUS khuyến mãi 3 giao dịch Binary Options không rủi ro

Với nỗ lực để giới thiệu sản phẩm Binary Options tới trader mới, FXPRIMUS và PMC Options đã hợp tác với nhau để đưa ra một chương trình khuyến mãi 3 giao dịch không rủi ro. Chương trình này sẽ cho phép nhà đầu tư, các trader, thực hiện tối đa 3 giao dịch 100% không rủi ro. 
Nếu giao dịch của bạn thua lỗ, PMC Options sẽ hoàn trả số tiền đầu tư theo điều khoản của chương trình này . Và nếu giao dịch thắng, lợi nhuận đó sẽ là của bạn! 





Chỉ có 3 giao dịch đầu tiên sau khi tiền gửi tiếp theo của bạn từ khi bạn đồng ý với T & C khuyến mãi này sẽ được hoàn trả lên đến số tiền bồi hoàn tương ứng chỉ ra trong bảng dưới đây. 

Deposit                    Hoàn trả tối đa /Số tiền cho mỗi giao dịch
$200-499            17 (số tiền tích lũy không vượt quá 50 USD)
$500-999            50 (số tiền tích lũy không vượt quá 150 USD)
$1,000-1499       100 (số tiền tích lũy không vượt quá 300 USD)
$1.500 - 1.999    150 (số tiền tích lũy không vượt quá 450 USD)
$2000 +              184 (số tiền tích lũy không vượt quá 550 USD)


Bất kỳ tổn thất phát sinh trong 3 giao dịch đầu tiên của bạn sau khi bạn đã gửi tiền của bạn và đăng ký khuyến mại này, sẽ được hoàn trả vào tài khoản của bạn trong vòng PMC 2 (hai) ngày làm việc sau khi nhận được đơn yêu cầu bồi hoàn của bạn. Một hình thức sẽ có sẵn trong khu vực thành viên FXPRIMUS  của bạn sau khi bạn chấp nhận các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi để bạn có thể gửi yêu cầu hoàn trả của bạn. Vui lòng cung cấp số tài khoản của bạn PMC,  ID của giao dịch mà bạn muốn hoàn lại, và số tiền hoàn trả quý vị yêu cầu. Yêu cầu bồi hoàn của bạn sẽ được xử lý trong vòng hai ngày làm việc. Hãy cho phép thời gian này trước khi trình bất kỳ thắc mắc liên quan đến yêu cầu hoàn trả của bạn. Khuyến mãi này sẽ kết thúc sau khi yêu cầu hoàn thứ ba của bạn đã được gửi hoặc 30 ngày đã qua kể từ khi bạn đã chấp nhận các điều khoản và điều kiện của chương trình này. Khuyến mãi này là có sẵn cho tất cả các loại tiền tệ trên nền tảng PMC. Chương trình này có giá trị cho tất cả các khách hàng mới và hiện có của PMC Options.

• FXPRIMUS có quyền, theo quyết định của chúng tôi, loại bỏ người và / hoặc thu hồi thanh toán bất cứ lúc nào nên nó được coi như một cá nhân giả mạo hoặc cố gắng để làm xáo trộn các hoạt động của chương trình khuyến mãi hoặc vi phạm các điều khoản khuyến mãi hoặc FXPRIMUS "Điều khoản và Điều kiện.

FXPRIMUS có quyền thay đổi, sửa đổi hoặc chấm dứt khuyến mãi này, hoặc bất kỳ khía cạnh của nó, bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Chúng tôi có thể thay đổi các điều khoản khuyến khích và sẽ thông báo cho bạn về những thay đổi này bằng cách đăng các điều khoản sửa đổi về Khu vực thành viên FXPRIMUS  của bạn đặc biệt trong tab PMC Options. Chúng tôi khuyên bạn nên xem lại các điều khoản khuyến mãi thường xuyên và bằng cách tiếp tục sử dụng của bạn của trang web FXPRIMUS và dịch vụ, bạn chấp nhận bất kỳ điều khoản sửa đổi như vậy

• Tất cả các tranh chấp hoặc tình huống không được các điều khoản khuyến mại được giải quyết bằng cách quản lý FXPRIMUS một cách xét thấy là công bằng cho tất cả các liên quan. Quyết định đó sẽ là cuối cùng và / hoặc bắt buộc đối với tất cả khách hàng. Không tương ứng sẽ được nhập vào.

• Nếu các điều khoản khuyến mại được quy đổi sang một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh thì bản tiếng Anh của các quy tắc và các điều khoản sẽ được áp dụng khi có bất kỳ mâu thuẫn.
Chú ý: Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn quan tâm để chúng tôi có thể kích hoạt chương trình khuyến mãi trên tài khoản của bạn. Cảm ơn!


Trân trọng!
Bộ phận Hỗ trợ FxPrimus tại Việt Nam


Share on Google Plus

About Toan Lee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment