Mỹ: Kinh tế đã bão hòa ?

Trong suốt hơn 1 năm qua, đồng Đô La liên tục khẳng định giá trị của mình trong thị trường tài chính, và đến một lúc nào đó nó phải tạm dừng bước để điều chỉnh lại các mối quan hệ trong nền kinh tế thế giới.

Vài tuần qua, màu đỏ trong các chỉ báo liên quan đến đồng $ đã xuất hiện nhiều hơn, và đều đặn hơn. Về kỹ thuật, trong khung thời gian Tháng, đồng USD đã tạo đỉnh nhíp, mức giảm của tháng 5 đã bao trùm sức tăng của đồng USD trong tháng 4, điều này cho chúng ta dự báo rằng trong tháng 6 nền kinh tế Mỹ sẽ thực sự điều chỉnh sau suốt hơn một năm tăng không ngừng nghỉ.


Theo nhận định dài hạn của chúng tôi, sau khi chốt Quý 2 Kinh tế Mỹ sẽ có bước điều chỉnh rõ rệt nhất. Điều này sẽ kéo theo tỷ giá neo Đô La sẽ tăng tương ứng với mức điều chỉnh của đồng USD.

Về Giá Vàng

Khi nền kinh tế đi xuống có nghĩa là đồng USD yếu đi, dòng tiền sẽ chuyển đến một nơi an toàn hơn là Vàng, Vàng sẽ được mua nhiều và tạo nên đòn bẩy mạnh mẽ cho giá vàng đi lên. Trong thời điểm hiện tại, giá Vàng đang mệt mỏi trong vùng 1150-1250$/Oz, nó đang chờ đợi một điều kỳ diệu để tìm những giá trị cao hơn trong tương lai. 


Chúng tôi đang mong đợi rằng Vàng sẽ phá kháng cự 1300$/Oz trong tháng 6 tới.

Trong thời điểm tranh tối tranh sáng này, nhà đầu tư nên thận trọng với những quyết định đầu tư dài hạn, thay vào đó và sử dụng kỹ thuật để giao dịch ngắn hạn.

Chúc nhà đầu tư giao dịch thành công!

22:00, ngày 21 tháng 5 năm 2015 - VNBC nhận định
Share on Google Plus

About Toan Lee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment